http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG Created with Sketch.

STEAM

Summer Course

Khóa học Hè Công nghệ 2023

Science

Engineering

Technology

Math

Art

S-T-E-A-M là viết tắt của: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật), và Mathematics (Toán học ứng dụng)

ĐĂNG KÝ HỌC HÈ NGAY!

CHỈ CÒN 4.500.000  1.950.000  KHI ĐĂNG KÝ SỚM TRƯỚC NGÀY 31/07/2023

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Mỗi tuần 02 buổi

1h30'/buổi

KHAI GIẢNG
Liên tục từ 01/07 - 15/08

NHÀ VĂN HÓA THIẾU NHI VIỆT ĐỨC

Số 10, đường Quang Trung, TP Vinh

Địa điểm tổ chức

STEAM SUMMER COURSE là một trong những khóa học hè khám phá khoa học công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp tổ chức bởi Learn to Leap và Trung tâm văn hóa thiếu nhi VIỆT ĐỨC. Đây là nơi mà những bộ óc sáng tạo trẻ tuổi được hòa mình vào một thế giới mới với công nghệ, lập trình, Robot giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

TƯ DUY MÁY TÍNH

“Computer Thinking” là cách thức giải quyết vấn đề, là tư duy về logic, về thử nghiệm, thất bại và thành công.

TƯ DUY ỨNG DỤNG

“Applicable mindset” Là tư duy ý tưởng, cảm hứng từ thực tiễn để tạo ra các phần mềm, ứng dụng, Robotics, mô hình .. để giải quyết các vấn đề thực tiễn

KỸ NĂNG THẾ KỶ 21

“21st Century Skills” bao gồm những kỹ năng cần thiết cho thế giới hiện đại trong tương lai

TƯ DUY DỰ ÁN

Project-based learning – Học qua dự án là phương pháp học tập từ quá trình tìm tòi, khám phá, hoạch định, triển khai và đánh giá để có được sản phẩm cuối cùng.

KHÓA HÈ CÔNG NGHỆ

 KHAI PHÓNG TƯ DUY

1

  • Làm quen các khái niệm về tư duy lập trình và giao diện Scratch.
  • Điều khiển nhân vật qua các khối lệnh cơ bản về: chuyển động, trang phục, âm thanh.
  • Sử dụng các khối lệnh cơ bản về cảm biến, vòng lặp
  • Sử dụng các khối lệnh để vẽ hình.
  • Xây dựng một số trò chơi, ứng dụng học tập đơn giản, thú vị.

Các chủ đề chính:

2

Mục tiêu đạt được:

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình;
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch;
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật;
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ...;
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm lập trình.
Độ tuổi: 8 - 15
Thời lượng: 24h - 16 buổi

NỘI DUNG KHÓA HỌC HÈ

SCRATCH - SÁNG TẠO LẬP TRÌNH

Scratch là ngôn ngữ lập trình dành cho trẻ em phổ biến nhất thế giới, phát triển bởi học viện MIT, Hoa Kỳ. Thông qua việc kéo-và-thả các khối lệnh, sử dụng thư viện media, học sinh có thể tự sáng tạo ra các sản phẩm phần mềm, các ứng dụng, câu chuyện, trò chơi của chính mình

NỘI DUNG CÁC BUỔI HỌC

ĐĂNG KÝ HỌC HÈ

Maze game
Buổi 09
● Giới thiệu về chủ đề game Maze
● Xây dựng base game Maze
● Thảo luận nhóm lên ý tưởng phát triển cho game Maze
Buổi 08
Buổi 5
Buổi 06
Buổi 07
Buổi 2
Buổi 1
Làm quen với Scratch
● Làm quen với cách làm việc với bộ Lego Wedo 2.0
Buổi 4
Buổi 3
Hội thoại và chuyển
động
● Khám phá các khối lệnh liên quan đến hội thoại
● Thực hành chủ đề yêu cầu "Ben sợ ma"
● Kết hợp khối lệnh hội thoại và di chuyện để tạo một "My story"
Cảm biến và điều kiện
(Sensings & Condition)
● Kiến thức về vòng lặp, điều kiện if, if-else, if-if
● Kết hợp vòng lặp và điều kiện cùng cảm biến
● Kết hợp điều kiện và cảm biến tạo ra cách thức điều khiển nhân vật
● Kết hợp tạo tương tác điều khiển cho nhân vật ở chủ đề "Happy Hippo"
Biến và điểm số
(Variable & Score)
● Khái niệm về biến số trong Scratch, tác dụng của biến số
● Tác dụng các khối lệnh thuộc nhóm Variable
● Kết hợp biến để tạo các điểm số cho trò chơi của mình
Paddle game
● Giới thiệu về chủ đề game paddle
● Xây dựng base game Paddle
● Thảo luận nhóm lên ý tưởng phát triển cho game Paddle
Thông điệp (Broadcast)
● Khái niệm về thông điệp
● Lý do phải sử dụng thông điệp
● Cách sử dụng khối lệnh Broadcast & when i receive
● Vận dụng vào chủ đề "Em yêu ngoại ngữ
Buổi 10
Tổng kết cuối khóa
● Xây dựng kịch bản nội dung cho sản phẩm
● Thảo luận và trình bày sản phẩm
● Trao quà và chứng nhận kết thúc level 1 cho HS
Hoạt hình (Animation)
● Khám phá các khối lệnh thuộc nhóm Look & Motion để thiết kế sản phẩm đầu tiên
● Khái niệm về vòng lặp
● Tạo hoạt hình trong Scratch với khối lệnh Next costume
Toạ độ và chuyển động
● Tọa độ 2D
● Khối lệnh liên quan đến tọa độ
● Kết hợp tọa độ và di chuyển để thực hiện chủ đề "Happy Hippo"
Buổi 5
Buổi 10

1

  • Làm quen với Lego Wedo 2.0
  • Tìm hiểu và lắp ráp các mô hình robot
  • Tìm hiểu các khối lệnh và động cơ
  • Thực hiện lập trình cho robot hoạt động

Các chủ đề chính:

2

Mục tiêu đạt được:

  • Trình bày được cấu tạo và cách làm việc với bộ Lego Wedo 2.0, cách kết nối và lập trình.
  • Biết cách lắp ráp theo hướng dẫn các robot khác nhau: Milo, Lunar Rover, Frog, Fish, FireFly,...
  • Biết cách kết nối với máy tính, lập trình điều khiển robot.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, hợp tác trong công việc
  • Nâng cao khả năng trình bày, thuyết trình và phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm
Độ tuổi: 8 - 15
Thời lượng: 24h - 16 buổi

NỘI DUNG KHÓA HỌC HÈ

TÝ TOÁY LẮP RÁP LEGO WEDO

LEGO Wedo 2.0 là một trong những khóa học thuộc hệ thống giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu được tổ chức bởi Learn to Leap. Đây là nơi mà những bạn nhỏ sẽ được thỏa sức lắp ráp và lập trình các mô hình chuyển động. Từ đó, khơi dậy sự tò mò, giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sáng tạo, hợp tác, giải quyết tình huống và tư duy phản biện một cách thú vị.

NỘI DUNG CÁC BUỔI HỌC

ĐĂNG KÝ HỌC HÈ

Bee and Flower: Ong và quá trình thụ phấn của loài hoa
● Tìm hiểu về tập tính loài ong, cách ong giúp hoa thụ phấn và làm mật ong
● Lắp ráp được robot Bee and Flower
● Lập trình cho Robot mô phỏng tập tính loài ong
Buổi 6
Buổi 5
Buổi 8
Buổi 7
Buổi 9
Buổi 4
Buổi 2
Buổi 1
Tổng quan về Lego Wedo
● Làm quen với cách làm việc với bộ Lego Wedo 2.0
Buổi 3
Khám phá mặt trăng - Lunar Rover
● Lắp ráp robot Lunar Rover
● Lập trình và điều khiển robot thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng
Fish: Tìm hiểu về môi tường sống dưới nước
● Tìm hiểu về tập tính loài cá, đặc điểm khác nhau của loài cá
● Lắp ráp và lập trình robot Fish
Shake Robot
● Tìm hiểu về tập tính của loài rắn, thực hành lập trình cho robot mô phỏng tập tính, cách săn mồi
● Lắp ráp Robot Snake
FireFly Robot
● Tìm hiểu về tập tính loài đom đóm
● Lắp ráp và thực hành lập trình cho Robot hành động
Pulling Robot
● Tìm hiểu về lực cân bằng lên chuyển động của bvật thể, khái niệm lực ma sát
● Lắp ráp và lập trình được robot Pulling
● Thực hành lập trình cho robot thi kéo co
Buổi 10
Tổng kết cuối khóa
● Học sinh lắp ráp robot yêu thích nhất trong hành trình
● Tổng kết cuối khóa, thuyết trình và hoàn thiện sản phẩm
Frog: Sự tiến hóa của loài ếch
● Tìm hiểu về đời sống loài ếch, môi trường sống và tập tính
● Lắp ráp và lập trình robot Frog
Milo the Science - Robot tự hành khám phá không gian
● Tìm hiểu về robot tự hành khám phá không gian.
● Lắp ráp và lập trình robot Milo
● Tìm hiểu về khối lệnh với động cơ

OUTING DAY được tổ chức bởi LEARN TO LEAP vào vào 01 buổi cuối khóa, giúp học sinh có được những trải nghiệm thực tế thú vị, từ đó truyền cảm hứng cho niềm yêu thích và đam mê công nghệ, khoa học
Học sinh được thi đấu ROBOTICS, Lập trình tại các không gian đầy sáng tạo và thỏa sức vận động: Sân vận động, nhà thi đấu, Eco Central Park .... Một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn chưa từng có

THAM QUAN - THI ĐẤU

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

OUTING DAY - DÃ NGOẠI

Tại sao nên lựa chọn khóa học hè Learn to Leap?

01

Đội ngũ giảng dạy hàng đầu Việt Nam
Giáo viên được đào tạo theo chuẩn châu Á, làm việc tại các trường Đại học, Tập đoàn Công Nghệ hàng đầu
Kinh nghiệm 7 năm huấn luyện, luyện thi cấp quốc gia, quốc tế với hơn 2000+ học sinh ở các bộ môn: Tin học, lập trình, Robotics cho trẻ em

ĐĂNG KÝ HỌC HÈ

02

Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế MIT, Lego, Apple

03

Đầy đủ thiết bị học tập hiện đại: Robot, Máy tính, Ipad
Chi phí đã bao gồm toàn bộ chi phí thiết bị học tập (Robotics, phòng lab, máy tính)

SIÊU ƯU ĐÃI CHO SUMMER CAMP 2023

VNĐ/KHÓA
2.250.000
Học phí đã được tài trợ bởi LEARN to LEAP và Trung tâm thiếu nhi Việt Đức

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký sớm
trước 31/07

Áp dụng cho học sinh đăng ký lẻ

Đăng ký sớm
trước 31/07
VNĐ/KHÓA
1.950.000
Học phí đã được tài trợ bởi LEARN to LEAP và Trung tâm thiếu nhi Việt Đức

ĐĂNG KÝ NGAY

Áp dụng cho nhóm đăng ký từ 02 học sinh

VNĐ/KHÓA
4.900.000
Học phí gốc, đã bao gồm toàn bộ chi phí học tập

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí gốc

ĐĂNG KÝ HỌC HÈ NGAY!

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC HÈ NGAY HÔM NAY!

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Thời gian nhận ưu đãi còn:

Ưu đãi  Giảm 50% học phí  cho phụ huynh đăng ký trước ngày 31/07

PHẦN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO KHÓA HỌC 

Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Balo đi học cá tính

Học bổng trị giá 5.000.000 vnđ

LEARN to LEAP là hệ sinh thái giáo dục công nghệ (Edu-tech) chất lượng cao hàng đầu tại Đông Nam Á, tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Blended Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu dành cho trẻ từ 5-18

Sứ mệnh của LEARN to LEAP là tạo ra môi trường và phương pháp giáo dục theo chuẩn quốc tế nhằm bổ sung và thúc đẩy các năng lực tiềm ẩn của trẻ. Thông qua việc áp dụng phương pháp Blended Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu, mang lại cơ hội giáo dục công bằng, xóa bỏ rào cản về địa lý, giúp trẻ chuẩn bị và sẵn sàng hướng tới thành công trong tương lai, phù hợp với khả năng và thiên hướng tự nhiên của chúng.

GIỚI THIỆU VỀ LEARN TO LEAP

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên là các chuyên gia đến từ các trường đại học và tập đoàn công nghệ hàng đầu trên toàn cầu.

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo chất lượng cao theo chuẩn NGSS (Next Generation Science Standards)

Phương pháp giáo dục

Là đơn vị tiên phong tại Đông Nam Á ứng dụng phương pháp Blended-Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu.

Mô hình đào tạo

Chương trình "Train the trainer" độc quyền theo chuẩn Châu Á.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC HÈ CÔNG NGHỆ

©2023 Allrights reserved learntoleap.edu.vn

Giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu

Hotline: 07773.08883

Hồ Chí Minh

Coming Soon

Cơ sở 2: Tầng 10, Tòa CEO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 8, Tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 6 - Tòa IPH, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nội

176 Comments

Sắp xếp

Bé nhà mình thích môn này lắm, không chơi game nữa mà chuyển sang làm game và bắt mẹ chơi 😂 
Diệu Linh
Like - Feedback
6
1 day ago
Ôi giống bé nhà mình quá, cứ hôm nào làm được trò mới là lại cho mẹ vào chơi. Còn hỏi mẹ thích nhân vật thế nào, thích cái này màu gì rồi sửa đi sửa lại
Ngọc Hân
Feedback -
20 hours ago
Diệu Linh
Các con giờ sáng tạo lắm, làm nhiều cái mà mình cũng không biết như thế nào
Feedback -
2 minutes ago
Trước giờ cứ nghĩ lập trình nó khó nhưng giờ mới biết là các con 6 - 7 tuổi đã có thể tự làm được các ứng dụng như thế này
Thùy Dung
Like - Feedback
2
1 day ago
Trong tương lai thì công nghệ, trí tuệ nhân tạo sẽ có mặt ở mọi nơi. Các con học và tiếp cận với công nghệ từ sớm chắc chắn sẽ là những người làm chủ tương lai
Phạm Hùng
Like - Feedback
2
1 day ago
Môn này hay ghê, bé nhà mình còn 1 buổi nữa, đang tập thuyết trình cho sản phẩm cuối khóa nên hôm nào cũng bắt cả nhà vào nghe
Thu Thủy
Like - Feedback
1
1 day ago

Thời gian

ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM CÒN

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec